โครงการพัฒนานักศึกษา “การตลาดภาคสนาม กรณีศึกษาบ่อเกลือ”

สายวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ นำโดย อาจารย์ปาณเลิศ  ศิริวงศ์  ได้จัดโครงการพัฒนานักศึกษา  “การตลาดภาคสนาม กรณีศึกษาบ่อเกลือ”  เพื่อมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาและปลูกฝังนักศึกษาให้มีจิตสำนึกในการใฝ่เรียนรู้ สามารถเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยผ่านกระบวนการทำงานและศึกษาข้อมูลจากการสำรวจในพื้นที่การศึกษาภาคสนาม ตลอดจนเพื่อให้นักศึกษาได้มีฐานความรู้ทางวิชาการที่ลึกซึ้งและกว้างขวาง มีระบบการคิดที่มีเหตุผลปลูกฝังให้ยึดมั่นในจริยธรรม และคุณธรรม มีจิตสำนึกที่จะทำงานสาธารณะ ผ่านการบูรณาการความรู้ภายในห้องเรียนและทักษะทางสังคม วัฒนธรรม เพื่อวางแผนพัฒนาพื้นที่ ธุรกิจและสินค้ารวมทั้งความเป็นอยู่ของชุมชนต่อไปด้วย ในโครงการนี้ เป็นการออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับชุมชนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้จริงต่อไป โดยความร่วมมือกับศูนย์ประสานงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี พื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าว จัดระหว่างวันที่ 13 -15 กุมภาพันธ์ 2558 และมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ 32 คน



King Mongkut's University of Technology Thonburi